Chủ Nhật, 8 tháng 1, 2017

Chia sẻ kiến thức về các loại dầu chăm sóc tóc

[Khỏe đẹp và vui] - Một số loại dầu thông thường cũng có thể giúp các bạn sở hữu làn da mềm mại và phục hồi mái tóc hư tổn hiệu quả. Dưới đây là biện pháp sử dụng 1 số loại dầu để làm đẹp mà các bạn có thể tìm hiểu.

1. Dầu dừa




Dầu dừa là phương pháp giúp chăm sóc tóc và được đông đảo người biết tới. Mặc khác, việc áp dụng nó như một biện pháp để đối phó với những tác hại do ánh nắng mặt trời gây nên thì chưa nhiều người biết đến. Dầu dừa cũng giúp dưỡng và làm mềm da hiệu quả. Các bạn có thể áp dụng dầu dừa để massage mặt vào ban đêm và rửa sạch vào sáng hôm sau.

2. Dầu mè



Dầu mè được sử dụng như một loại dầu massage cơ thể hằng ngày để giữ cho làn da luôn luôn mềm mại và dẻo dai. Khảo sát đã nhận thấy rằng, hạt mè có đặc tính chống nắng tự nhiên, do đó bạn có khả năng sử dụng chúng như 1 loại kem chống nắng. Việc massage nhẹ nhàng dầu mè lên mặt cũng giúp làm giảm khô da hiệu quả.

3. Dầu olive




Dầu olive nguyên chất có thể được sử dụng để chăm sóc da, tóc và đây là một loại dầu massage giúp làn da mềm mại. Nếu bạn có làn da khô hoặc bong tróc và nhạy cảm thì dầu olive là một phương pháp cực kỳ công dụng. Tuy nhưng, nếu đang bị mụn thì bạn nên tránh sử dụng loại dầu này. Dầu olive còn giúp cải thiện lại sự cân đối acid kiềm của da đầu và là một phương pháp hữu hiệu cho một số người có mái tóc nhờn và gàu.

4. Dầu hạnh nhân




Dầu hạnh nhân hợp lý với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm, dễ bị kích ứng. Sử dụng dầu hạnh nhân để massage rất có ích cho da khô và giúp làm giảm ngứa, rát. Nó cũng giúp thoa trơn, làm cho mềm và phục hồi mái tóc hư tổn hiệu quả.

5. Dầu thầu dầu




Loại dầu này được sử dụng chủ yếu để chăm sóc cho mái tóc khô, dễ gãy và hư tổn. Bên cạnh đó, nó cũng giúp làm cho đen mái tóc bị đổi màu do tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, hoặc thiếu hụt dinh dưỡng. Mặc khác, bạn gần gội và xả sạch tóc sau khi massage loại dầu này trên tóc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét