Thứ Năm, 8 tháng 12, 2016

Hiệu quả của nấm lim xanh trong điều trị tiểu đường

Bệnh tiểu đường là 1 loại bệnh nghiệm trọng vì nó tác động nhiều đến chất lượng cuộc sống của bệnh nhân cũng như gây nên nhiếu biến chứng mà ta không thể lường trước được. Tuy vậy nhưng loại bệnh này đang ngày một có xu hướng làm tăng do lối sống đương đại khá ít vận động và ăn lắm thực phẩm nhanh.

Chữa hết bệnh tiểu đường là ước muốn của nhiều đối tượng. Trong tự nhiên, chúng ta có khá nhiều loại cây thuốc quý giúp hạ đường huyết và bỗ trợ điều trị tiểu đường công hiệu. Nhắc đến đây thì không thể kể đến nấm lim xanh, 1 sản phẩm quý giá mà thiên nhiên đã ban tặng để giúp chúng ta chữa trị được nhiều căn bệnh nghiệm trọng , trong đó có BTĐ.

nấm lim xanh
Nấm lim xanh tốt cho người tiểu đường


Khi mắc BTĐ type 1, việc cơ thể tự phá huỷ những tế bào sản xuất insulin có trong tuyến tuỵ làm cho đường huyết tăng cao, trong lúc đó ở tiểu đường type 2 thì xảy ra do sự kháng lại insulin từ từ hoặc tuyến tuỵ sản xuất ra không đủ insulin.

Cho dù mắc bất kì loại nào bệnh thì nó đều có một vài đặc điểm chung là bệnh tiểu đường xảy ra là do sự tích tụ quá mức lượng glucose trong máu. Lúc áp dụng nấm lim xanh trong chữa bệnh, lúc này các tế bào tuyến tuỵ tiết ra insulin sẽ giúp phục hồi các thương tổn và hoạt động trở lại bình thường.

Sở dĩ mà nấm lim xanh có được công dụng này là do nó có chứa mức độ cao các loại dược chất Polysaccharides, proteoglycan, Hetero-Beta-glucans.

Như vậy đối tượng bệnh tiểu đường khi sử dụng loại nấm lim xanh này sẽ giúp cơ thể điều tiết được mức độ đường huyết trong máu ở mức độ ổn định, đồng thời làm gia tăng chỉ số inssulin.

Chính các loại dược chất có chứa trong nấm lim xanh đã giúp đào thải các chất độc trong cơ thể bệnh nhân, giúp nâng cao sức đề kháng và năng lực chống trọi những di chứng cho người bị bệnh. Cách sử dụng nấm lim xanh trong chữa trị bệnh tiểu đường.

Khi chữa trị bất kì loại bệnh nào, chúng ta đều không thể phủ nhận hiệu quả của phương án này mà bác bỏ phương pháp kia. Đối với căn bệnh này thì việc áp dụng các loại thuốc Tây y là cấp thiết, đồng thời các bạn có thể phối hợp chữa trị bằng nấm lim xanh để giúp cho công hiệu chữa bệnh tốt nhất theo chỉ dẫn dưới đây:

– Nấm lim xanh đem cắt nhỏ nấu nước uống (sử dụng hết nước đầu thì ta có thể thêm nước sắc uống lại nhiều lần) hoặc băm nhuyễn thành bột pha với nước uống.

– Vì nấm lim xanh có mùi vị đắng nên nhiều người không uống được thì khi đó có thể phối hợp đun chung với hoa atiso hoặc với cam thảo để cho dễ uống.

– Thuốc này nên uống vào lúc sáng, trước mỗi bữa ăn, uống trước lúc uống thuốc Tây khoảng 30 phút.

Để đẩy nhanh công dụng của Nấm Lim Xanh chữa bệnh tiểu đường thì hiện ngoài việc áp dụng thuốc chữa trị, bệnh nhân nên tham khảo một số chính sách ăn uống, vận động hợp lý để làm giảm sự tiến triển của căn bệnh và ngăn ngừa các biến chứng. Hàng ngày, người bệnh nên tăng cường tập thể dục, vận động sẽ giúp giảm lượng đường huyết trong máu, kiểm soát trọng lượng cơ thể tốt và làm giảm nguy cơ bị mắc các bệnh về tim mạch.

Vận động thể lực thích hợp được cho là rất tốt đối với sức khỏe và đặc biệt tốt đối với những người bệnh bị tiểu đường. Sự vận động hợp lý có thể làm giảm nguy cơ ảnh hưởng của bệnh tới tính mạng ở những người bị BTĐ tuýp 2 và việc tập tạ có thể giúp ngừa căn bệnh này ở nam giới. Thêm nữa, bệnh nhân bệnh tiểu đường cần phải lưu ý tới phương pháp ăn uống sao cho phù hợp, không ăn được thực phẩm quá nhiều tinh bột, nhiều đường, phải ăn đủ các chất đạm, đường, bột, đường, muối khoáng, vitamin, nước.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét