Thứ Ba, 27 tháng 12, 2016

Vài loại bánh ngon và tốt cho sức khỏe dịp giáng sinh

Những chiếc bánh ngọt ngào cùng họa tiết Giáng sinh nhẹ nhàng cũng góp phần tô điểm cho bàn tiệc đêm Noel nhà bạn thêm bắt mắt. Các bạn hãy tham khảo 5 loại bánh đón mùa lễ giáng sinh năm nay nhé.

1) Bánh socola bơ vừng (Chocolate Tahini)

Bơ Tahini là 1 loại bơ được sử dụng làm chất liệu trong nhiều thực phẩm. Bơ vừng chứa rất nhiều dưỡng chất và có hương vị rất tuyệt. Lớp bơ Tahini trắng mịn, thơm ngậy hòa quyện với hương vị của socola chắc chắn là món tráng miệng tuyệt vời cho gia đình bạn.



2) Bánh bơ nâu kèm lớp caramel rượu rum

Một chiếc bánh phong phú hương vị với vị bơ nâu tan chảy cùng lớp caramel đậm chất rượu rum sẽ giúp các bạn có 1 bữa tiệc thêm hoàn hảo.

3) Bánh cây Giáng sinh

Có thể gọi đây là bánh cây thông nhưng không phải vì hình dáng cũng giống cây thông của chiếc bánh. Điều thú vị chính là hình ảnh tượng trưng cho cây thông được giấu đi bên trong trung tâm của chiếc bánh. đun đỏ xen lẫn màu xanh sẽ khiến bạn liên tưởng đến cây thông trong đêm Noel. Lớp kem giản đơn phủ bên ngoài sẽ dấn các bạn đến bí quyết bất ngờ bên trong chiếc bánh.

4) Bánh vị dừa trang trí bằng đường kéo chỉ hình cây thông

Đậm hơi thở của Giáng sinh với hình ảnh cây thông cuốn bằng đường kéo chỉ. Những sợi đường mỏng manh, tinh tế ăn kèm với miếng bánh hương vị dừa sẽ đem đến cho các bạn và gia đình cùng một số người các bạn hương vị thanh thanh nơi đầu lưỡi. Nếu thích sáng tạo, các bạn có thể làm cho thêm những quả cầu nhỏ, hình chiếc gậy hay thậm chí là ông già Tuyết bằng những sợi đường kéo chỉ.

5) Bánh Giáng sinh hạt lựu

Hương vị trái cây thanh mát từ những hạt lựu rải đều trên mặt bánh sẽ làm cho các bạn không còn nhận thấy vị ngọt đậm từ những lớp kem xoay quanh chiếc bánh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét